วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พักอยู่ ริมชลแมนชั่น พิษณุโลก ตัดสินใจ แก้ปัญหาเรื่อง การกำจัดหนูโดยใช้บริการของ Pest hunter

หนู เป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม อยู่ในวงศ์ Muridae มีฟันแทะ มีอยู่ทั่วไปตามบ้านเรือนและในถิ่นธรรมชาติ มีหลายชนิด เช่น หนูพุกใหญ่ (Bandicota indica) หนูท้องขาว (Rattus rattus) บางชนิดเป็นพาหะนำโรค
หนูถูกระบุว่า เป็นพาหะนำโรค 5 โรค ได้แก่
1.กาฬโรค
2.โรคเลปโตสไปโรซีส หรือ โรคฉี่หนู
3.โรคสครับไทฟัส หรือไข้รากสาด
4.โรคทูลารีเมีย หรือโรคไข้กระต่าย
5.โรคพยาธิ เช่น พยาธิใบไม้ปอด พยาธิตัวกลม


  • เป็นเครื่องไล่หนูที่สร้างด้วยเทคโนโลยีการไล่หนูที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดใน
       ขณะนี้ 

  • เครื่องไล่หนูจะปล่อยคลื่นสัญญาณออกมาไปรบกวนประสาทการได้ยินและรับรู้
       ของหนู ทำให้หนูทนไม่ได้จนต้องหนีออกจากบ้านไป ซึ่งคลื่นนี้คนไม่สามารถ
       ได้ยิน และไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์

มีความสามารถในการกระจายสัญญาณสูง ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราได้มีการออก
แบบสำหรับพื้นที่หลายขนาด ซึ่ง SD-020 ของเราสามารถส่งสัญญาณครอบ
คลุมพื้นที่ถึง 2000 ตารางเมตรซึ่งถือว่ามากที่สุดในโลกในขณะนี้.........

สนใจติดต่อ คุณแมว 088-909-8171

อีเมล์: pesthunter18@gmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น